Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

Apple Inc (AAPL_KZ)

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
171.77 +2.20    +1.30%
15/08 - Đóng cửa. Tiền tệ tính theo USD ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Cổ phiếu
Thị trường:  Kazakstan
Mã ISIN:  US0378331005 
  • Khối lượng: 10
  • Giá Mua/Bán: 170.35 / 171.79
  • Biên độ ngày: 170.15 - 171.77
Apple 171.77 +2.20 +1.30%
Ngày Bắt Đầu Tên người dùng Mua Tỳ giá Mở cửa Kết Thúc Ngày % T.đổi
08/04/2022 Teerasak Singhnoi   172.00 08/04/2022 @ 177.00 -2.91%
02/12/2021 Richsand Abat   158.70 02/12/2021 @ 158.70 0.00%
20/10/2021 Michael Heath   63897.96 25/10/2021 @ 66667.00 +4.33%
08/10/2021 Victor Shevelev   62050.00 29/10/2021 @ 66460.00 +7.11%
05/07/2021 Сергей Дёмин   58300.00 12/07/2021 @ 62097.15 +6.51%
05/07/2021 Сергей Дёмин   58300.00 12/07/2021 @ 62097.15 +6.51%
15/04/2021 Berik Suleimen   58889.99 07/05/2021 @ 56990.00 -3.23%
06/04/2021 Gennadiy Ivanov   53570.00 06/04/2021 @ 53570.00 0.00%
04/03/2021 Сергей Шкляров   0.00 04/03/2021 @ 0.00 0.00%
Hướng Dẫn Đăng Bình Luận

Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì chất lượng cuộc đàm luận ở mức độ cao, điều mà chúng ta đều mong muốn, xin bạn hãy nhớ những nguyên tắc sau:

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  • Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo, email, số điện thoại trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ, đồng thời các tài khoản có những bình luận này cũng sẽ bị treo cho đến khi chủ tài khoản cam kết không vi phạm lần thứ hai các quy định đăng bài.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Bình luận AAPL

Viết cảm nghĩ của bạn về Apple Inc
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Dương triều
Dương triều 1 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
𝐓𝐊 𝐚𝐢 𝐯ướ𝐧𝐠 𝐥ệ𝐧𝐡 â𝐦!! 𝐂𝐡ỉ 𝐜á𝐜𝐡 𝐜â𝐧 𝐥ệ𝐧𝐡 𝐠ỡ 𝐥ệ𝐧𝐡!! 𝐓ì𝐦 𝐭𝐫𝐞𝐧𝐝 𝐯à𝐧𝐠 , 𝐝ầ𝐮 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐆𝐉 𝐭ố𝐭, đá𝐧𝐡 𝐱𝟐-𝟑 𝐯𝐨𝐥𝐮𝐦 . 𝐋𝐇 𝐦ì𝐧𝐡 𝐙𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟕𝟕.𝟑𝟗.𝟏𝟕.𝟗𝟔 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐭𝐡ậ𝐭.
Long Hoang
Long Hoang 17 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Khả năng vượt đỉnh cũ 179 là bứt lên 200$ vào cuối năm, ngon lành
Quốc Nguyễn
Quốc Nguyễn 18 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
тĸ вị âм lệɴн ɴнắɴ мìɴн cнια ѕẻ ɢỡ và ɢιαo lưυ 0389036297
Đăng Nguyễn
Đăng Nguyễn 20 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mua dài hạn con này chưa bao giờ thiệt nhỉ
Nguyễn Văn Hưng
Nguyễn Văn Hưng 20 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
𝚝à𝚒 𝚔𝚑𝚘ả𝚗 𝚊𝚒 â𝚖 𝚕ệ𝚗𝚑 𝚗𝚑ắ𝚗 𝚖ì𝚗𝚑 𝚌𝚑𝚒𝚊 𝚜ẽ 𝚐ỡ 𝟶𝟿𝟾𝟽𝟽𝟷𝟽𝟷𝟻𝟺
Quốc Nguyễn
Quốc Nguyễn 15/08/2022 10:47
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
тĸ вị âм lệɴн ɴнắɴ мìɴн cнια ѕẻ ɢỡ và ɢιαo lưυ 0389036297
yuumi Cindy
haryuumicindy 13/08/2022 19:19
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
đây bạn ơi vẫn đang lên đều đặn chưa toang dduwocxj theo dự tính sẽ tiếp tục tăng nữa mà gừi đó đợi bán
Ngoc Le Thanh
Ngoc Le Thanh 05/08/2022 10:02
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Các bác nào mà lên 150$ ngã, bctc buy limit 145$ đâu rồi?? ngoi lên đây nào
Diễm Trúc Hà
Diễm Trúc Hà 02/08/2022 5:50
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Rồi mà còn chưa dám nói
My Hà
My Hà 01/08/2022 12:55
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Cần GẤP 1 TEAM LEADER & 1 CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH KỸ THUÂT có KN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN QUỐC TẾ (LƯƠNG CAO THEO KINH NGHIỆM, NĂNG LỰC) 0902760186
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email