Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

S&P 500 (SPX)

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
3,900.79 -22.89    -0.58%
03:57:46 - Đóng cửa. Tiền tệ tính theo USD ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Chỉ số
Thị trường:  Hoa Kỳ
# Thành Phần:  500
  • Giá đ.cửa hôm trước: 3,900.79
  • Giá mở cửa: 3,899.00
  • Biên độ ngày: 3,876.58 - 3,945.96
S&P 500 3,900.79 -22.89 -0.58%
Đăng nhập / Đăng Ký Miễn Phí ngay bây giờ để lưu thiết lập biểu đồ của bạn.
Ấn phím ESC để thoát khỏi chế độ toàn màn hình

Tâm lý của Tôi

Bạn cảm thấy thế nào về S&P 500?
hoặc
Thị trường hiện đã đóng cửa. Chức năng biểu quyết chỉ hoạt động trong giờ mở cửa thị trường.
Hướng Dẫn Đăng Bình Luận

Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì chất lượng cuộc đàm luận ở mức độ cao, điều mà chúng ta đều mong muốn, xin bạn hãy nhớ những nguyên tắc sau:

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  • Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo, email, số điện thoại trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ, đồng thời các tài khoản có những bình luận này cũng sẽ bị treo cho đến khi chủ tài khoản cam kết không vi phạm lần thứ hai các quy định đăng bài.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Thảo luận S&P 500

Viết cảm nghĩ của bạn về S&P 500
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Nguyen Hung
Nguyen Hung 18/05/2022 21:33
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
𝐭𝐚̀𝐢 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐧 𝐛𝐢̣ 𝐚̂𝐦 𝐜𝐨𝐧 𝐧𝐚̀𝐲 𝐧𝐡𝐚̆́𝐧 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐬𝐞̃ 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐠𝐨̛̃ 𝐯𝐚̀ 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐥𝐮̛𝐮 𝟎𝟗𝟖𝟕𝟕𝟏𝟕𝟏𝟓𝟒
Hưm Lê Ngọc
Hưm Lê Ngọc 18/03/2022 15:11
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tôi sẽ làm gì để kiểm tiền mỗi ngày với 500
Nguyen Tony
Nguyen Tony 07/02/2022 6:12
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mới nghiên cứu và xuống tiền, xem ra s&p500 có vẻ đầu tự được.
tu ngoc
tu ngoc 21/01/2022 11:54
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Sơn Lê
Sơn Lê 24/12/2021 6:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
5 năm qua chỉ focus mỗi SP500, rất dễ đánh..
thi thuy Dinh
thi thuy Dinh 24/12/2021 6:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
xin chia sẻ chút kinh nghiệm az
thi thuy Dinh
thi thuy Dinh 24/12/2021 6:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
xin chia sẻ chút kinh nghiệm az
thi thuy Dinh
thi thuy Dinh 24/12/2021 6:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
xin chia sẻ chút kinh nghiệm az
Thuan Tran
Thuan Tran 20/12/2021 15:53
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Chuẩn bị điểm đẹp để vào lệnh sp500 Lợi nhuận 5-15%/ tháng . An toàn 99% 💰
Thanh Le
Thanh Le 30/11/2021 19:52
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tình trạng lạm phát mỹ kéo dài
Thanh Le
Thanh Le 30/11/2021 19:52
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
chờ thời để vào tiền
Tai Chau
Tai Chau 25/11/2021 14:55
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình có Bot giao dịch sp500 rất hiệu quả, lợi nhuận 10-15% tháng. đã dc kiểm chứng hơn 2 năm
việt lê
việt lê 25/11/2021 14:55
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
a có nhóm cho e xin vô với dx hk ạ
việt lê
việt lê 25/11/2021 14:55
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Bot bên a giá sàn giao dịch nhiêu v ạ.?? bên e 67tr
Tai Chau
Tai Chau 25/11/2021 14:55
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Giá bên a chỉ 23tr thôi
Anh Ngoc
Anh Ngoc 13/08/2021 11:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
162882997817670.jpg
Đánh sp500 auto win + theo phương pháp vào lệnh đúng nữa , 1 tháng auto 10-25% :D
việt lê
việt lê 13/08/2021 11:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
chỉ e chơi với dc hk sếp
việt lê
việt lê 13/08/2021 11:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
bot bên a sàn giao dịch nhiêu vậy ạ..? bên e 67tr
elon musk
elon musk 10/08/2021 8:26
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
cần lắm 1 bờ vai
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email