Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

S&P 500 (SPX)

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
4,689.67 +98.00    +2.13%
01:46:47 - Dữ Liệu CFD theo Thời Gian Thực. Tiền tệ tính theo USD ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Chỉ số
Thị trường:  Hoa Kỳ
# Thành Phần:  489
  • Giá đ.cửa hôm trước: 4,591.67
  • Giá mở cửa: 4,650.64
  • Biên độ ngày: 4,649.14 - 4,694.00
S&P 500 4,689.67 +98.00 +2.13%
Dow Jones tăng tiếp gần 500 điểm
Dow Jones tăng tiếp gần 500 điểm Theo Vietstock - 3 giờ trước

Vietstock - Dow Jones tăng tiếp gần 500 điểmChứng khoán Mỹ tiếp đà tăng trong ngày 07/12 khi nhà đầu tư bớt lo ngại về biến chủng mới. Tính tới lúc 22h ngày 07/12, chỉ số Dow Jones tăng 488 điểm...

Giá vàng ngày 7.12.2021: Vàng SJC giảm nhẹ
Giá vàng ngày 7.12.2021: Vàng SJC giảm nhẹ Theo Vietstock - 16 giờ trước

Vietstock - Giá vàng ngày 7.12.2021: Vàng SJC giảm nhẹVàng SJC sáng 7.12 giảm nhẹ nhưng đây không phải là mức giá rẻ để có thể nắm giữ vàng bởi khoảng cách kim loại quý trong nước cao hơn thế giới...

Thị trường ngày mới: AutoZone, Toll Brothers và Stitch
Thị trường ngày mới: AutoZone, Toll Brothers và Stitch Theo Investing.com - 21 giờ trước

Theo Dhirendra Tripathi Investing.com – Cổ phiếu đã tăng trở lại vào thứ Hai sau khi các quan chức y tế công cộng nhận xét rằng biến thể Omicron của Covid-19 có thể nhẹ hơn mức đáng sợ. Chỉ số Dow...

Dow Jones tăng hơn 550 điểm
Dow Jones tăng hơn 550 điểm Theo Vietstock - 06/12/2021

Vietstock - Dow Jones tăng hơn 550 điểmChứng khoán Mỹ tăng vọt trong ngày thứ Hai (06/12) khi nhà đầu tư bớt lo sợ về biến chủng Omicron. Đồng thời, nhà đầu tư cũng rút khỏi cổ phiếu công nghệ và...

Tâm lý của Tôi

Bạn cảm thấy thế nào về S&P 500?
hoặc
Hãy biểu quyết để xem kết quả cộng đồng!
Hướng Dẫn Đăng Bình Luận


Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì bài luận ở mức độ cao, chúng tôi đều phải đánh giá và yêu cầu, vì vậy xin vui lòng ghi nhớ những tiêu chí sau: 

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  •  Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Thảo luận S&P 500

Viết cảm nghĩ của bạn về S&P 500
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Thanh Le
Thanh Le 30/11/2021 19:52
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tình trạng lạm phát mỹ kéo dài
Thanh Le
Thanh Le 30/11/2021 19:52
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
chờ thời để vào tiền
Tai Chau
Tai Chau 25/11/2021 14:55
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình có Bot giao dịch sp500 rất hiệu quả, lợi nhuận 10-15% tháng. đã dc kiểm chứng hơn 2 năm
việt lê
việt lê 25/11/2021 14:55
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
a có nhóm cho e xin vô với dx hk ạ
việt lê
việt lê 25/11/2021 14:55
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Bot bên a giá sàn giao dịch nhiêu v ạ.?? bên e 67tr
Anh Ngoc
Anh Ngoc 13/08/2021 11:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
162882997817670.jpg
Đánh sp500 auto win + theo phương pháp vào lệnh đúng nữa , 1 tháng auto 10-25% :D
việt lê
việt lê 13/08/2021 11:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
chỉ e chơi với dc hk sếp
việt lê
việt lê 13/08/2021 11:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
bot bên a sàn giao dịch nhiêu vậy ạ..? bên e 67tr
elon musk
elon musk 10/08/2021 8:26
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
cần lắm 1 bờ vai
Hung Do
Hung Do 10/04/2021 10:44
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
có ai có pp giao dịch sp500 ko?
Chí Hải Nguyễn
Chí Hải Nguyễn 10/04/2021 10:44
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mình có.
William Ng
William Ng 10/04/2021 10:44
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Quan tâm
Hung Do
Hung Do 10/04/2021 10:41
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
theo mình chứ kỳ tăng khoảng 300 điểm rồi sẽ giảm khoảng 150 điểm. tuần tới sẽ biến động nhiều, vì có nhiều đại công ty báo cáo doanh thu
ダット Anh
ダット Anh 29/01/2021 2:13
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Tuấn Hoàng
Tuấn Hoàng 14/01/2021 23:17
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Gi ma phai xoan the
Vinh Dang
Vinh Dang 08/01/2021 20:29
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sao mình kiếm trên trading view khong có hợp đồng tương lai  S&P 500 có chỉ số giống với https://investing.com, có ai help mình với
Chí Hải Nguyễn
Chí Hải Nguyễn 08/01/2021 20:29
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
inbox mình.
Hữu Nguyên Trần
Hữu Nguyên Trần 15/10/2020 9:41
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
thời điểm để sell tốt
Linh Vũ
Linh Vũ 21/09/2020 20:44
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Thanh Hai Dang
Thanh Hai Dang 22/07/2020 15:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
đang tăng
Ju Ly
Ju Ly 11/03/2020 18:35
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
hoc hoi kinh nghiêm trai nghiêm y chi thay doi cuoc song ....kho tan cam lai ngay mai se khac
TRADER HOANG
TRADER HOANG 03/03/2020 5:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
có ai hỗ trợ pp dao dịch sp500 ko ạ
Tùng Subo
Tùng Subo 03/03/2020 5:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Chỉ số nên áp dụng 3 thứ này bác sẽ kiếm đc tiền1. Fibo2. Price Action3. Trendline
Tiến Trần
Tiến Trần 03/03/2020 5:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Xu hướng tăng vẫn còn , dùng fibo để xác định điểm mua vào , price action để xác nhận tín hiệu mua
việt lê
việt lê 03/03/2020 5:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
a hướng dẫn cụ thể giúp e với có dc hk ạ
việt lê
việt lê 03/03/2020 5:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
a hướng dẫn cụ thể giúp e với có dc hk ạ
Hùng Chợ Lớn
Hùng Chợ Lớn 19/09/2019 17:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
bác lây đâu thông tin hay vậy
Kim Cuong Kim
Kim Cuong Kim 30/08/2019 9:59
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
80%con người của bạn là nước!Sao không dự trữ nước DNW ngay trước khi cuộc đời đầu tư chứng khoán biến bạn thành con bạc khát máu
Le Danh
Le Danh 30/08/2019 9:59
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
là sao không hiểu
Hiền Ngô
Hiền Ngô 30/08/2019 9:59
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Sell DJ30 hả... sell Sp500 về tp 2.640 hay 2.540 đc ko?
TRƯỜNG BÙI VIẾT
TRƯỜNG BÙI VIẾT 24/08/2019 10:01
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Sao không có tin mới cả nhà ha.
Hải Trần
Hải Trần 26/07/2019 23:30
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Tuần sau spx sẽ về 2900 hay 298x đã có tin của cnc phỏng vấn Powell nên đừng buy nhé
Thái Sơn Nguyễn
Thái Sơn Nguyễn 22/07/2019 17:03
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Quang Van Thong
Quang Van Thong 14/06/2019 20:40
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tôi rât buôn vi tiên khong vao tui minh
Phong Chu
Wiliamz 17/05/2019 9:47
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
ở VN chỉ uýnh đc Hợp đồng tương lai thôi bác ạ
House Dici
House Dici 17/05/2019 9:47
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
TRƯỜNG BÙI VIẾT
TRƯỜNG BÙI VIẾT 16/05/2019 5:44
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Có AC nào đang đánh con này không ha
House Dici
House Dici 16/05/2019 5:44
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
có em bác
Hoà Phạm Phú
Hoà Phạm Phú 13/04/2019 18:36
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
các anh ạ nhiều kẻ cũng mơ sp lắm
Le Luu
Le Luu 05/04/2019 23:21
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Em đang đu đỉnh spx và cảm giác rất phiêu. Trên này gió to mà nhiệt độ thì thấp. Đang run cầm cập
Thai Nguyen
Thai Nguyen 05/04/2019 23:21
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Chơi kiểu gì mà đu đỉnh được ?
Nguyễn Thịnh Toàn
Nguyễn Thịnh Toàn 01/04/2019 18:52
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sell SPX 500 dc chưa các b
Phong Chu
Wiliamz 01/04/2019 18:52
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
nô, bulls are still very strong now
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Disclaimer: Công ty TNHH Fusion Media muốn nhắc nhở bạn rằng các dữ liệu trên trang web này không nhất thiết là theo thời gian thực hoặc chính xác. Tất cả các Hợp Đồng Chênh Lệch CFDs (cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai), tiền điện tử và giá cả Forex không được cung cấp bởi các sở giao dịch mà bởi các nhà tạo lập thị trường, và như vậy giá có thể không chính xác và khác với giá thực tế trên thị trường, có nghĩa rằng giá cả chỉ mang tính biểu thị và không thích hợp cho các mục đích giao dịch. Vì vậy Fusion Media hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ kinh doanh nào có thể xảy ra khi bạn sử dụng dữ liệu này.
Fusion Media hay bất cứ ai khác có liên quan tới Fusion Media sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ hoặc thiệt hại nào được coi như là kết quả từ việc tin cậy các thông tin trên trang web này bao gồm dữ liệu, báo giá, biểu đồ hoặc tín hiệu mua/bán. Xin hãy lưu ý về các rủi ro và chi phí liên quan đến giao dịch trong thị trường tài chính, đây được coi là một trong những hình thức đầu tư rủi ro nhất.
Phiên bản tiếng Anh của thỏa thuận này là phiên bản chính, sẽ luôn được ưu tiên để đối chiếu khi có sự khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh và phiên bản tiếng Việt.
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email