Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

Hợp đồng Tương lai Đồng - (MCU3)

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
9,416.25 -79.75    -0.84%
04/12 - Đóng cửa. Tiền tệ tính theo USD ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Hàng hóa
Nhóm:  Kim loại
  • Giá đ.cửa hôm trước: 9,416.25
  • Giá mở cửa: 9,472.00
  • Biên độ ngày: 9,368.50 - 9,565.50
Đồng 9,416.25 -79.75 -0.84%
Andy Hecht
Lúa mì: Một chiến thắng khác cho Nga Theo Andy Hecht - 12/11/2021

Bài báo này được viết dành riêng cho Investing.com Mỹ là nước sản xuất ngô và đậu tương hàng đầu Lúa mì là một câu chuyện khác Lúa mì là mặt hàng chính trị nhất trên thế giới Di chuyển lên mức cao mới...

Andy Hecht
4 yếu tố dự báo mức cao mới của Đồng Theo Andy Hecht - 29/10/2021

Bài viết này được viết dành riêng cho Investing.com Mức cao kỷ lục trong tháng 5 Dự đoán trong thời gian ngắn dưới $4 mỗi pound Bùng nổ về phía tăng cao hơn, nhưng lại thất bại để củng cố xu hướng Bốn...

Hướng Dẫn Đăng Bình Luận


Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì bài luận ở mức độ cao, chúng tôi đều phải đánh giá và yêu cầu, vì vậy xin vui lòng ghi nhớ những tiêu chí sau: 

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  •  Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Thảo luận Hợp đồng Tương lai Đồng

Viết cảm nghĩ của bạn về Hợp đồng Tương lai Đồng
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Năng Ngô
Năng Ngô 18/06/2021 9:01
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Khi dòng tiền có su hướng hút về để chống chọi lạm phát thì mọi hàng hoá sẽ phải tuân theo quy luật bất biến này đều dần dần tụt giá về ngưỡng kỳ vọng cho dù cá mập xanh cá mập trắng cố thao túng nhưng sẽ không cưỡng cản được. Khi giá áo tăng lên ,khi giá quần tụt xuống có những lúc đồng pha cả giá áo tăng và cả giá quần tụt thì nó xẽ lộ ra điểm tử huyệt chết người phải khắc phục......
Lena Gialai
Lena Gialai 13/05/2021 8:07
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Đừng coi thường lạm phát trên toàn thế giới, giá có thể tăng mạnh trong thời gian tiếp theo trên các loại hàng hoá, việc short là hành vi nguy hiểm lúc này. Đây chua phải là đỉnh, đỉnh sẽ còn rất cao ....
Năng Ngô
Năng Ngô 10/05/2021 8:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Một su hướng trên vùng đỉnh đã và đang sảy ra với mọi hàng hoá kim loại
Năng Ngô
Năng Ngô 10/05/2021 8:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Kim loại + tiền số :Xuống vì đã lập đỉnh.lên nhiều cơ sở sxkd bất lợi
Năng Ngô
Năng Ngô 10/05/2021 8:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Đồng đã và đang rơi.không khéo rơi qua 4000
Năng Ngô
Năng Ngô 28/04/2021 20:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Cụ đồng nhôm sắt thép có khi đã lâp đỉnh song. Có khi nhao xuống và rơi tự do cũng có thể,vì giá cả đều do các nhà tài phiệt định đoạt??????
Năng Ngô
Năng Ngô 28/04/2021 20:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
27/04/2021=45250•¶£¥
Năng Ngô
Năng Ngô 10/12/2020 16:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
không khéo ông cụ đồng (cu) này bập bềnh rồi tăng giá đến 3.9000.đên hơn 4.5000 chắc chả nhẽ giá cả lại điên khùng chắc????.hiện nay đã 3.5140. chờ xem sao sang năm 2021.
Năng Ngô
Năng Ngô 10/12/2020 16:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Vẫn vào đà tăng mạnh về 3.9000 đến 4.6000.
Năng Ngô
Năng Ngô 10/12/2020 16:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Rất có thể giá đồng xẽ tái lập đỉnh cũ năm 2011 là 4.6000 còn có khi cao hơn nữa
Năng Ngô
Năng Ngô 10/12/2020 16:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Ôi 18-19/02/2021 đồng đã vượt 3.9000 đây là chỉ báo nèn kinh tế thế giới hồi phục mạnh .và các cơ sở khai mỏ quặng và buôn bán lại ăn đủ.
Năng Ngô
Năng Ngô 10/12/2020 16:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Đã chạm 4500 vào cuối tháng 4/2021
Quang Nguyễn
Quang Nguyễn 10/12/2020 16:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Năng Ngô
Năng Ngô 03/12/2020 12:40
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
ông đồng này dập dềnh lại bốc mạnh chăng????.rất có thể mỏ khai thác ảnh hưởng chưa nhiều sản lượng cộng dự mọi tổ chức& quốc gia trữ thấp nhất .Trong khi đó sản xuất hồi phục nhu cầu đồng tăng cao cho sản xuất . TĂNG MẠNH NỮA RẤT CÓ THỂ??????
Năng Ngô
Năng Ngô 03/12/2020 12:40
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
đã điều chỉnh song & vẫn tăng mạnh
Năng Ngô
Năng Ngô 03/12/2020 12:40
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
khi tiền kích thích tung ra,cộng sự gián đoạn khai thác do covid thiếu nguồn cung,kết hợp sự dự trữ đồng của các quốc ra thấp trong khi đó sự hồi phục sản xuất của các nghành cần nguyên liệu đồng tăng cao dẫn đến giá nguyên liệu này càng phi mã tăng cao .đừng quá 3900 đến trên 4000. nếu cao quá kéo theo hàng hóa thành phẩm tăng cao đắt đỏ khổ dân.
Năng Ngô
Năng Ngô 01/12/2020 9:47
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
các công ty khai thác đồng,các tổ chức cá nhân & doanh nghiệp buôn bán sản xuất mặt hàng đồng này mà đến thời điểm này có lượng tồn kho lớn thì độc ăn trượt giá lên đã lãi so tháng 3 năm nay gần gấp đôi.
Năng Ngô
Năng Ngô 01/12/2020 9:47
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
có thuốc đặc trị covid19 cộng kinh tế hồi phuc+ tiền bơm nhiều+cộng dự trữ thâm hụt và kểt hợp nhu cầu sản xuất cần đến mặt hàng này tăng cao.su hướng thiếu cung càng làm mặt hàng này tăng cao nữa phá mốc giá mọi thời đại.
Năng Ngô
Năng Ngô 26/11/2020 23:09
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
giá đồng gần như một chỉ báo tương lai của sự phát triển kinh tế thế giới?????
Năng Ngô
Năng Ngô 14/03/2020 20:06
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Trong lúc này giá dầu. đồng, chì, nhôm và sắt thép và các loại quặng sản xuất ra mặt hàng này có su hướng giữ giá hiện tại và tăng đều lên cho dù vẫn còn dịch bệnh coro la.các hàng nhu yếu phẩm hàng ngày vẫn ổn định và tăng cao.nguyên nhiên vật liệu cho sản xuất khi dịch bệnh kiểm soát sẽ bị tiết cung do không đủ hàng bán ra và do nhu cầu sản xuất tăng mạnh nhiều ,dẫn đến giá rất cao.
Năng Ngô
Năng Ngô 20/02/2020 2:04
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Giá đồng sẽ bật mạnh hơn nhiều so tất kim loại khác.và tăng mạnh hơn dầu vàng ..khi trung quốc đã ổn định dịch viêm phổi.
Năng Ngô
Năng Ngô 20/02/2020 2:04
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Đúng5h/9/3/2020 giá đông tương lai 2.465 usd.giá dàu xuống 30.1usd.giá vàng lên1701usd.lịch sử chưa từng có.
TIEN HOANG
ANHTIEN 17/12/2019 18:36
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
hop dong tuong lai du kien 2,85ban du doan chinh xac
Bằng Cao
Saigonfutures 22/08/2019 16:35
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
dự kiến hồi về 2.57
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Disclaimer: Công ty TNHH Fusion Media muốn nhắc nhở bạn rằng các dữ liệu trên trang web này không nhất thiết là theo thời gian thực hoặc chính xác. Tất cả các Hợp Đồng Chênh Lệch CFDs (cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai), tiền điện tử và giá cả Forex không được cung cấp bởi các sở giao dịch mà bởi các nhà tạo lập thị trường, và như vậy giá có thể không chính xác và khác với giá thực tế trên thị trường, có nghĩa rằng giá cả chỉ mang tính biểu thị và không thích hợp cho các mục đích giao dịch. Vì vậy Fusion Media hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ kinh doanh nào có thể xảy ra khi bạn sử dụng dữ liệu này.
Fusion Media hay bất cứ ai khác có liên quan tới Fusion Media sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ hoặc thiệt hại nào được coi như là kết quả từ việc tin cậy các thông tin trên trang web này bao gồm dữ liệu, báo giá, biểu đồ hoặc tín hiệu mua/bán. Xin hãy lưu ý về các rủi ro và chi phí liên quan đến giao dịch trong thị trường tài chính, đây được coi là một trong những hình thức đầu tư rủi ro nhất.
Phiên bản tiếng Anh của thỏa thuận này là phiên bản chính, sẽ luôn được ưu tiên để đối chiếu khi có sự khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh và phiên bản tiếng Việt.
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email