Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPB)

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
20,850 -150    -0.71%
22/10 - Đóng cửa. Tiền tệ tính theo VND ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Cổ phiếu
Thị trường:  Việt Nam
Mã ISIN:  VN000000LPB7 
  • Khối lượng: 3,726,900
  • Giá Mua/Bán: 9,700 / 9,800
  • Biên độ ngày: 20,800 - 21,150
Lienvietpostbank 20,850 -150 -0.71%
Tổng kết:Bán Mạnh
Trung bình Động:Bán MạnhMua (2)Bán (10)
Các Chỉ Số Kỹ Thuật:Bán MạnhMua (1)Bán (7)

Điểm Giới Hạn23/10/2021 05:09 GMT

Tên S3 S2 S1 Điểm Giới Hạn R1 R2 R3
Cổ Điển 20400 20700 20850 21150 21300 21600 21750
Fibonacci 20700 20872 20978 21150 21322 21428 21600
Camarilla 20876 20918 20959 21150 21041 21082 21124
Woodie 20324 20662 20774 21112 21224 21562 21674
DeMark - - 20775 21112 21225 - -

Chỉ báo Kỹ thuật23/10/2021 05:09 GMT

Tên Giá trị Hành động
RSI(14) 37.532 Bán
STOCH(9,6) 91.634 Mua quá mức
STOCHRSI(14) 11.825 Bán quá mức
MACD(12,26) -396.929 Bán
ADX(14) 30.170 Bán
Williams %R -12.145 Mua quá mức
CCI(14) -89.2838 Bán
ATR(14) 467.8571 Biến Động Ít Hơn
Highs/Lows(14) -321.4286 Bán
Ultimate Oscillator 33.286 Bán
ROC 1.460 Mua
Bull/Bear Power(13) -872.5420 Bán

Mua: 1

Bán: 7

Trung Tính: 0


Tổng kết:Bán Mạnh

Trung bình Động23/10/2021 05:09 GMT

Kỳ Đơn giản Lũy thừa
MA5 21180.0000
Bán
21151.9757
Bán
MA10 21485.0000
Bán
21281.7731
Bán
MA20 21400.0000
Bán
21533.3285
Bán
MA50 22555.0000
Bán
22485.5263
Bán
MA100 24141.1300
Bán
22102.3181
Bán
MA200 19965.8650
Mua
19859.0164
Mua

Mua: 2

Bán: 10


Tổng kết:Bán Mạnh

Hướng Dẫn Đăng Bình Luận


Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì bài luận ở mức độ cao, chúng tôi đều phải đánh giá và yêu cầu, vì vậy xin vui lòng ghi nhớ những tiêu chí sau: 

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  •  Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Bình luận LPB

Viết cảm nghĩ của bạn về Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Vân Lương
Vân Lương 23/06/2021 14:19
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
LPB bao giờ quay đầu vậy mn? nếu cầm dài hạn có oki ko?thanks
Vân Lương
Vân Lương 23/06/2021 14:19
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
LPB bao giờ quay đầu vậy mn? nếu cầm dài hạn có oki ko?thanks
Linh nguyen
Linh nguyen 24/05/2021 18:34
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
bây giờ có nên mua LPB ko mọi người
Tuấn Đỗ
Tuấn Đỗ 11/03/2021 15:21
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mua nhanh di ae
Tran Quang Chinh
Tran Quang Chinh 09/11/2020 18:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sao mã này lại bị trì hoãn cập nhật giá vậy ad
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Disclaimer: Công ty TNHH Fusion Media muốn nhắc nhở bạn rằng các dữ liệu trên trang web này không nhất thiết là theo thời gian thực hoặc chính xác. Tất cả các Hợp Đồng Chênh Lệch CFDs (cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai), tiền điện tử và giá cả Forex không được cung cấp bởi các sở giao dịch mà bởi các nhà tạo lập thị trường, và như vậy giá có thể không chính xác và khác với giá thực tế trên thị trường, có nghĩa rằng giá cả chỉ mang tính biểu thị và không thích hợp cho các mục đích giao dịch. Vì vậy Fusion Media hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ kinh doanh nào có thể xảy ra khi bạn sử dụng dữ liệu này.
Fusion Media hay bất cứ ai khác có liên quan tới Fusion Media sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ hoặc thiệt hại nào được coi như là kết quả từ việc tin cậy các thông tin trên trang web này bao gồm dữ liệu, báo giá, biểu đồ hoặc tín hiệu mua/bán. Xin hãy lưu ý về các rủi ro và chi phí liên quan đến giao dịch trong thị trường tài chính, đây được coi là một trong những hình thức đầu tư rủi ro nhất.
Phiên bản tiếng Anh của thỏa thuận này là phiên bản chính, sẽ luôn được ưu tiên để đối chiếu khi có sự khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh và phiên bản tiếng Việt.
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email