Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

Amgen Inc (AMGN)

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
4,405.000 -5.500    -0.12%
22:12:00 - Dữ Liệu Trì Hoãn. Tiền tệ tính theo ARS ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Cổ phiếu
Thị trường:  Argentina
Mã ISIN:  ARDEUT110665 
  • Khối lượng: 15
  • Giá Mua/Bán: 4,385.000 / 4,406.500
  • Biên độ ngày: 4,400.000 - 4,400.000
Amgen 4,405.000 -5.500 -0.12%
Hướng Dẫn Đăng Bình Luận


Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì bài luận ở mức độ cao, chúng tôi đều phải đánh giá và yêu cầu, vì vậy xin vui lòng ghi nhớ những tiêu chí sau: 

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  •  Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Bình luận AMGN

Viết cảm nghĩ của bạn về Amgen
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Hải Nguyễn Quang
Hải Nguyễn Quang 6 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
ai.vuong lenh nhan mình.chia.sẻ.go không ba ba bảy một hai bốn bốn hai ba
hugo vietnam
hugo vietnam 02/12/2021 18:10
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
thường mỗi con có môt tin, còn này thi đợi tin gi????
hugo vietnam
hugo vietnam 02/12/2021 18:08
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
con này chả biet tin gi có thể kéo nó lên đuoc hả mn???
Ducanh Nguyen
Ducanh Nguyen 01/12/2021 21:39
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Chán vơis em này
Ducanh Nguyen
Ducanh Nguyen 29/11/2021 21:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Ai có thông tin con này k ah
Thu Hiền Bùi
Thu Hiền Bùi 29/11/2021 21:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Chẳng hiểu kiểu gì mà cứ giảm miết
Ducanh Nguyen
Ducanh Nguyen 29/11/2021 21:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Thu Hiền Bùi đang âm vì em này .mong nó lên lại quá
Thu Hiền Bùi
Thu Hiền Bùi 29/11/2021 21:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Ducanh Nguyen mi tu, mình mua từ tận 235
hugo vietnam
hugo vietnam 19/11/2021 12:37
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
con này sao giảm dữ vay, ai biết không
hugo vietnam
hugo vietnam 19/11/2021 12:37
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
con này sao giảm dữ vay, ai biết không
hugo vietnam
hugo vietnam 19/11/2021 12:37
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
con này sao giảm dữ vay, ai biết không
Tổng hợp Mỗi ngày
Tổng hợp Mỗi ngày 15/11/2021 22:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Minhbdang gia 213 có nên bán lỗ ko mn
Chuyen Ngo
Chuyen Ngo 06/11/2021 18:00
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mua con nay gia nao hop ly vây cả nha
Tie Hào
Tie Hào 05/11/2021 22:39
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
điều chỉnh giá mua vào vùng này ok không ?
anh kiệt nguyễn
anh kiệt nguyễn 05/11/2021 8:13
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
giá này mua vào là hợp lí nhỉ
Trung Đặng
Trung Đặng 07/10/2021 20:06
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Sao mã này sập kinh quá vậy mọi ng
Tie Hào
Tie Hào 07/10/2021 20:06
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Kháng cự mạnh quá
Sea Rin Park
Sea Rin Park 10/09/2021 21:25
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sao sập kinh vậy
Sea Rin Park
Sea Rin Park 10/09/2021 21:23
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sao sập kinh vậy
Trung Đặng
Trung Đặng 10/09/2021 20:56
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Ai biết sao mã này sập mạnh thế ko
Sea Rin Park
Sea Rin Park 10/09/2021 20:56
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình cũng hóng
Trung Đặng
Trung Đặng 10/09/2021 20:56
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Đang ôm nó mà tụt 3 phiên liên tiếp rồi
Đông Nguyễn Xuân
Đông Nguyễn Xuân 10/09/2021 20:56
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
báo cáo doanh thu xấu quá nên tụt mạnh vậy á
Dưỡng Đào Bá
Dưỡng Đào Bá 27/08/2021 21:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
theo mình thì giá về vùng này mua đc. nhớ quản lý vốn. đề phòng trường hợp đi ngược vẫn còn để phản ứng với nó. Đừng quên biểu quyết "Tăng" :)
Dưỡng Đào Bá
Dưỡng Đào Bá 27/08/2021 20:58
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
giá này mua là đẹp. nhớ quản lý vốn.
Dưỡng Đào Bá
Dưỡng Đào Bá 26/08/2021 21:20
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Hỗ trợ 220 có bị phá k các bác
Ducanh Nguyen
Ducanh Nguyen 25/08/2021 19:57
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Không biết em này sao
Xanh Luu
Xanh Luu 16/08/2021 20:23
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mã này tương lai như nào mn ơi
Ducanh Nguyen
Ducanh Nguyen 13/08/2021 20:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Ai mua mã này k
Trung Đặng
Trung Đặng 13/08/2021 20:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mình có mua
Ducanh Nguyen
Ducanh Nguyen 13/08/2021 20:32
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Trung Đặng có cổ tức rồi.kiếm được 200đô nó lại giảm
KHANH NGUYEN NHO
KHANH NGUYEN NHO 28/05/2021 1:25
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
liệu mã này xuốg tới đâu nhỉ m ng
KHANH NGUYEN NHO
KHANH NGUYEN NHO 28/05/2021 1:24
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
liệu mã này xuốg tới đâu nhỉ m ng
Hai Tran
Hai Tran 27/05/2021 20:52
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mã này sập ghê ta .có tin tức j k m ng
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Disclaimer: Công ty TNHH Fusion Media muốn nhắc nhở bạn rằng các dữ liệu trên trang web này không nhất thiết là theo thời gian thực hoặc chính xác. Tất cả các Hợp Đồng Chênh Lệch CFDs (cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai), tiền điện tử và giá cả Forex không được cung cấp bởi các sở giao dịch mà bởi các nhà tạo lập thị trường, và như vậy giá có thể không chính xác và khác với giá thực tế trên thị trường, có nghĩa rằng giá cả chỉ mang tính biểu thị và không thích hợp cho các mục đích giao dịch. Vì vậy Fusion Media hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ kinh doanh nào có thể xảy ra khi bạn sử dụng dữ liệu này.
Fusion Media hay bất cứ ai khác có liên quan tới Fusion Media sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ hoặc thiệt hại nào được coi như là kết quả từ việc tin cậy các thông tin trên trang web này bao gồm dữ liệu, báo giá, biểu đồ hoặc tín hiệu mua/bán. Xin hãy lưu ý về các rủi ro và chi phí liên quan đến giao dịch trong thị trường tài chính, đây được coi là một trong những hình thức đầu tư rủi ro nhất.
Phiên bản tiếng Anh của thỏa thuận này là phiên bản chính, sẽ luôn được ưu tiên để đối chiếu khi có sự khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh và phiên bản tiếng Việt.
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email