Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

ETH/USD - Ethereum Đô la Mỹ

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
3,601.57 +18.64    +0.52%
13:47:33 - Dữ Liệu theo Thời Gian Thực. ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Tiền tệ
Nhóm:  Thứ yếu
Cơ bản:  Ethereum
Tiền tệ Thứ cấp:  Đô la Mỹ
  • Khối lượng: 96,099
  • Giá Mua/Bán: 3,601.57 / 3,601.57
  • Biên độ ngày: 3,533.88 - 3,670.84
ETH/USD 3,601.57 +18.64 +0.52%
Đăng nhập / Đăng Ký Miễn Phí ngay bây giờ để lưu thiết lập biểu đồ của bạn.
Ấn phím ESC để thoát khỏi chế độ toàn màn hình
Do TradingView cung cấp
Chú giải
N
Tin tức
E
Lịch Kinh Tế
D
Cổ tức
S
Tách gộp Cổ phiếu
P
Mô hình Nến

Để ẩn/hiện phần đánh dấu sự kiện, bấm chuột phải vào bất kỳ chỗ nào trên biểu đồ và chọn “Hide Marks On Bars”.

Hướng dẫn sử dụng »

Ẩn Đánh Dấu Trên Thanh
Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Tâm lý của Tôi

Bạn cảm thấy thế nào về ETH/USD?
hoặc
Hãy biểu quyết để xem kết quả cộng đồng!
Hướng Dẫn Đăng Bình Luận


Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì bài luận ở mức độ cao, chúng tôi đều phải đánh giá và yêu cầu, vì vậy xin vui lòng ghi nhớ những tiêu chí sau: 

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  •  Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Tổng quan ETH/USD Binance

Viết cảm nghĩ của bạn về ETH/USD
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Danh Tran
Danh Tran 27/11/2021 13:14
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
nay hồi ko nổi luôn
Thanh Tran
Thanh Tran 22/11/2021 13:50
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
giang nguyen
giang nguyen 29/05/2021 20:42
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Có sàn nào nhiều mã cổ phiếu như https://investing.com không nhỉ ?
Hero Sỹ
Hero Sỹ 29/05/2021 20:42
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
K bt nhé
Đỗ Thế Chí
Đỗ Thế Chí 09/10/2020 23:33
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Choi cais nay thees naof nhir
Bá Nguyễn
Bá Nguyễn 09/10/2020 23:33
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
nạp tiền vào canh nó tăng mua thôi bác
Long Dang
Long Dang 09/10/2020 23:33
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
toi cung muon vay
RDP Kyver
RDP Kyver 21/09/2020 21:59
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
eth xuôgs kinh vl
Bá Nguyễn
Bá Nguyễn 21/09/2020 21:59
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
chết bởi nó
dự án quản lý
dự án quản lý 08/09/2020 1:50
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mua vào đuoc ròi đó , k xuống nữa đâu
Huy Trần
Huy Trần 08/09/2020 1:50
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mình muốn mua tiền coin eth thì mua ở đâu vậy bạn . Bạn chỉ cho mình biết với dc ko ? Tks bạn !
Trọng Nghĩa Đỗ
Trọng Nghĩa Đỗ 07/09/2020 20:53
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Xuống tiếp
dự án quản lý
dự án quản lý 07/09/2020 19:56
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Có ai tự tin bắt đáy không ạ ?
Phuoc VU
Phuoc VU 06/09/2020 12:28
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tới đáy chưa ae?
dự án quản lý
dự án quản lý 06/09/2020 12:28
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Chịu bác ơi . Nó thủng 300 còn xuống nữa . Lúc này ai có cam đảm thì mua vào
Binh Minh Le
Binh Minh Le 04/09/2020 7:10
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Tin tức của trang này toàn thuộc loại lỗi thời...hôm nay ngày 4/9/2020 nhưng tin tức thì cập nhật ngày 19/10/2019...bó tay chấm cơm luôn. Quản trị trang web này phải cập nhật tin tức theo dạng mới nhất xếp trước, cũ xếp sau...chứ ai lại xếp cũ trước mới sau. Chẳng khác nào thưởng thức món ăn đã ôi thiu...
Minh Đức Cao
Minh Đức Cao 02/09/2020 23:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tầm 400$ bắt đầu mua bình quân xuống ăn sóng hồi là đẹp
dự án quản lý
dự án quản lý 02/09/2020 23:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
400 mua vào hả anh
khoa nguyen
khoa nguyen 02/09/2020 23:16
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Thánh phán bậy đấy, đừng tin
dự án quản lý
dự án quản lý 02/09/2020 18:36
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Ai sell được k
Tiến Mạnh
lekima 02/09/2020 18:22
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
ae có hạ cánh an toàn chưa hỉ
dự án quản lý
dự án quản lý 02/09/2020 18:22
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mình sell được 500 đô ạ
khoa nguyen
khoa nguyen 02/09/2020 18:22
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
dự án quản lý cao nhất 488$ ông sell 500$
dự án quản lý
dự án quản lý 02/09/2020 18:22
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Tu Vu
Tu Vu 01/09/2020 19:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
target ngắn hạn 580, cứ yên tâm ngồi ăn tiệc thôi.
Phuoc VU
Phuoc VU 01/09/2020 19:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
yên tâm nổi k?
khoa nguyen
khoa nguyen 01/09/2020 19:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Rớt hết rồi kìa
dự án quản lý
dự án quản lý 01/09/2020 19:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Rớt rồi đấy p
Tu Vu
Tu Vu 01/09/2020 19:17
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
target ngắn hạn 580, cứ yên tâm ngồi ăn tiệc thôi.
Tu Vu
Tu Vu 01/09/2020 19:17
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
target ngắn hạn 580, cứ yên tâm ngồi ăn tiệc thôi.
Tiến Mạnh
lekima 01/09/2020 16:38
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
470 r quay đầu thôi. ae chuẩn bị dù để tiếp đất an toàn nhá
Phuoc VU
Phuoc VU 01/09/2020 12:58
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sẽ lên tới đâu?
dự án quản lý
dự án quản lý 01/09/2020 12:58
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Xem vượt được đỉnh cũ k anh ạ .
dự án quản lý
dự án quản lý 01/09/2020 12:58
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Lên càng cao rớt càng mạnh
Phuoc VU
Phuoc VU 01/09/2020 12:57
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sẽ lên tới đâu các a oi
dự án quản lý
dự án quản lý 30/08/2020 21:03
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mua vào lúc nó 400 nhé . Vượt đỉnh cũ mua tiếp . Tới chạm đỉnh k vượt thì bán ra ,
Minh Đức Cao
Minh Đức Cao 19/08/2020 21:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
eth đang fomo nhé. a e cẩn thận.
Minh Man
Minh Man 19/08/2020 21:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
fomo là sao bác
Minh Man
Minh Man 19/08/2020 21:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
fomo là sao bác
Minh Man
Minh Man 19/08/2020 21:46
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
fomo là sao bạn
Hoà Trần
Hoà Trần 15/08/2020 9:06
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
có nên mua eth lúc này k các bác
Nhung Trần
Nhung Trần 15/08/2020 9:06
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
giá 43x thì mua đi a
Lâm Phạm
Lâm Phạm 14/08/2020 13:04
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Có ai chơi ETH fruit k cho mình hỏi tí
Nghiep Singer Nguyen
Nghiep Singer Nguyen 14/08/2020 13:04
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
rút dx ko
Nghiep Singer Nguyen
Nghiep Singer Nguyen 02/08/2020 10:36
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tăng đột quá
Minh Đức Cao
Minh Đức Cao 17/06/2020 22:34
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
trong năm nay eth sẽ xuống dưới 100$
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét

Nhà Thăm Dò Tiền Tệ

Disclaimer: Công ty TNHH Fusion Media muốn nhắc nhở bạn rằng các dữ liệu trên trang web này không nhất thiết là theo thời gian thực hoặc chính xác. Tất cả các Hợp Đồng Chênh Lệch CFDs (cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai), tiền điện tử và giá cả Forex không được cung cấp bởi các sở giao dịch mà bởi các nhà tạo lập thị trường, và như vậy giá có thể không chính xác và khác với giá thực tế trên thị trường, có nghĩa rằng giá cả chỉ mang tính biểu thị và không thích hợp cho các mục đích giao dịch. Vì vậy Fusion Media hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ kinh doanh nào có thể xảy ra khi bạn sử dụng dữ liệu này.
Fusion Media hay bất cứ ai khác có liên quan tới Fusion Media sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ hoặc thiệt hại nào được coi như là kết quả từ việc tin cậy các thông tin trên trang web này bao gồm dữ liệu, báo giá, biểu đồ hoặc tín hiệu mua/bán. Xin hãy lưu ý về các rủi ro và chi phí liên quan đến giao dịch trong thị trường tài chính, đây được coi là một trong những hình thức đầu tư rủi ro nhất.
Phiên bản tiếng Anh của thỏa thuận này là phiên bản chính, sẽ luôn được ưu tiên để đối chiếu khi có sự khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh và phiên bản tiếng Việt.
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email