Tin Tức Nóng Hổi
Giảm 40% 0
ใหม่! 💥 รับ ProPicks เพื่อดูกลยุทธ์ที่ให้ผลตอบแทน ชนะดัชนี S&P 500 มากกว่า 1,183% Nhận ƯU ĐÃI 40%
Đóng

Apple Inc (AAPL)

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
164.46 -2.24    -1.34%
01/03 - Đóng cửa. Tiền tệ tính theo EUR ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Cổ phiếu
Thị trường:  Đức
Mã ISIN:  US0378331005 
WKN:  865985
  • Khối lượng: 128,744
  • Giá Mua/Bán: 164.46 / 164.46
  • Biên độ ngày: 163.94 - 167.60
Apple 164.46 -2.24 -1.34%

Lợi tức AAPL

 
Tình hình thu nhập trên mỗi cổ phiếu, doanh thu và báo cáo tài chính mới nhất đối với Apple Inc (AAPL).
Không có dữ liệu để hiển thị
Hướng Dẫn Đăng Bình Luận

 

Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì chất lượng cuộc đàm luận ở mức độ cao, điều mà chúng ta đều mong muốn, xin bạn hãy nhớ những nguyên tắc sau:

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  • Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo, email, số điện thoại trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ, đồng thời các tài khoản có những bình luận này cũng sẽ bị treo cho đến khi chủ tài khoản cam kết không vi phạm lần thứ hai các quy định đăng bài.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Bình luận AAPL

Viết cảm nghĩ của bạn về Apple Inc
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Ngọc Hoàng Nguyễn
Ngọc Hoàng Nguyễn 05/02/2024 10:11
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Ai chỉ mình mua mac này vơie ạ
Lee Tran
Lee Tran 17/01/2024 11:43
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Làm sao để mua được apple thế mọi người, ai biết chỉ mình với 0766691888
Thành Duy Nguyễn
Thành Duy Nguyễn 12/01/2024 5:02
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Công Ty tăng trưởng tốt
Thành Duy Nguyễn
Thành Duy Nguyễn 12/01/2024 5:01
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Công Ty tăng trưởng tốt
Thảo Nhi Lê
Thảo Nhi Lê 29/12/2023 16:13
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
h vao von con nay on khong nhi
Thành Duy Nguyễn
Thành Duy Nguyễn 29/12/2023 16:13
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
ổn mà, nhưng phải mua đc giá chiết khấu
Thạch Hoàng
Thạch Hoàng 27/11/2023 17:05
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Xu hướng mua sắm dịp Tết sẽ kéo theo giá đi lên...dự đoán sẽ đạt 230$...
Thạch Hoàng
Thạch Hoàng 27/11/2023 11:12
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Hãy luôn khát khao,hãy cứ dại khờ...
Lê Quang Đạt
LeeĐ 13/09/2023 17:15
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mình đang tìm sàn không có phí spread thì nên đầu tư sàn nào
Trần Thị Ngọc Hà
Trần Thị Ngọc Hà 13/09/2023 17:15
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Không phí sàn lấy gì sông. Chỉ có sàn lừa đảo thôi, họ sống bằng tiền ban nộp
bao truong
bao truong 13/09/2023 17:15
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sàn chính thống đều có phí spread hết bác , chỉ sàn lừa đảo chui mới ko có thôi và bác nạp thì sẽ ko rut được
Anh Nguyễn Đình
Anh Nguyễn Đình 13/09/2023 17:15
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Bác để lại số điện thoại e gửi sàn cho nhé
Anh Duy
Anh Duy 13/09/2023 17:15
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Haha bác đợi em mở sàn mới mời mình bác vào chơi nhé
Anh Hoàng Minh
Anh Hoàng Minh 13/09/2023 17:15
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tôi yêu cầu các bạn không lừa gạt người khác
minh luân lương
minh luân lương 16/08/2023 15:42
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Chả biết
Trà My Triệu
Trà My Triệu 24/07/2023 9:03
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sàn nào bây giờ uy tín vậy mn
Toan Tran
Toan Tran 24/07/2023 9:03
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
hi bạn có tìm được sàn hỗ trợ chưa
Ngọc Sang Phan
Ngọc Sang Phan 24/07/2023 9:03
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
sàn cjc là uy tín nhất!!!mình sẽ hổ trợ cho bạn!!!
Am thuc Da nang
Am thuc Da nang 24/07/2023 9:03
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
bản code một phần, còn sàn mạo danh nữa. Nộp tiền vào tk nào đó thì mất thôi .
Thinh285 Nguyen
Thinh285 Nguyen 24/07/2023 9:03
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình thấy bên first option khá uy tín. nạp rút nhanh
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email