Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

DOGE/USD - Dogecoin Đô la Mỹ

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
0.217700 +0.002600    +1.21%
02:20:32 - Dữ Liệu theo Thời Gian Thực. ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Tiền tệ
Nhóm:  Thứ yếu
Cơ bản:  Dogecoin
Tiền tệ Thứ cấp:  Đô la Mỹ
  • Khối lượng: 384,231,512
  • Giá Mua/Bán: 0.217600 / 0.217700
  • Biên độ ngày: 0.217700 - 0.217700
DOGE/USD 0.217700 +0.002600 +1.21%
Tổng kết:Trung Tính
Trung bình Động:MuaMua (8)Bán (4)
Các Chỉ Số Kỹ Thuật:BánMua (3)Bán (5)

Điểm Giới Hạn30/11/2021 19:06 GMT

Tên S3 S2 S1 Điểm Giới Hạn R1 R2 R3
Cổ Điển 0.212866 0.214133 0.216466 0.217733 0.220066 0.221333 0.223666
Fibonacci 0.214133 0.215508 0.216358 0.217733 0.219108 0.219958 0.221333
Camarilla 0.217810 0.218140 0.218470 0.217733 0.219130 0.219460 0.219790
Woodie 0.213400 0.214400 0.217000 0.218000 0.220600 0.221600 0.224200
DeMark - - 0.217100 0.218050 0.220700 - -

Chỉ báo Kỹ thuật30/11/2021 19:06 GMT

Tên Giá trị Hành động
RSI(14) 51.587 Trung Tính
STOCH(9,6) 40.244 Bán
STOCHRSI(14) 38.313 Bán
MACD(12,26) 0.002 Mua
ADX(14) 24.029 Bán
Williams %R -60.163 Bán
CCI(14) -19.5074 Trung Tính
ATR(14) 0.0039 Biến Động Ít Hơn
Highs/Lows(14) 0.0000 Trung Tính
Ultimate Oscillator 42.242 Bán
ROC 0.230 Mua
Bull/Bear Power(13) 0.0004 Mua

Mua: 3

Bán: 5

Trung Tính: 3


Tổng kết:Bán

Trung bình Động30/11/2021 19:06 GMT

Kỳ Đơn giản Lũy thừa
MA5 0.216920
Mua
0.218011
Bán
MA10 0.218990
Bán
0.218272
Bán
MA20 0.218855
Bán
0.217547
Mua
MA50 0.212818
Mua
0.214182
Mua
MA100 0.208377
Mua
0.212595
Mua
MA200 0.214135
Mua
0.215891
Mua

Mua: 8

Bán: 4


Tổng kết:Mua

Tâm lý của Tôi

Bạn cảm thấy thế nào về DOGE/USD?
hoặc
Hãy biểu quyết để xem kết quả cộng đồng!

Nhà Thăm Dò Tiền Tệ

Hướng Dẫn Đăng Bình Luận


Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì bài luận ở mức độ cao, chúng tôi đều phải đánh giá và yêu cầu, vì vậy xin vui lòng ghi nhớ những tiêu chí sau: 

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  •  Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Tổng quan DOGE/USD Binance

Viết cảm nghĩ của bạn về DOGE/USD
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Toàn Nguyễn
Toàn Nguyễn 07/10/2021 23:15
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Chó nay tăng giá. Sắp tới ra coin mèo được đấy
Tan Bien Nguyen
Tan Bien Nguyen 28/06/2021 16:24
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Lực mua yếu thấy rõ, kết thúc phiên gd hôm nay xem như thế nào.
Tan Bien Nguyen
Tan Bien Nguyen 28/06/2021 16:24
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
lực mua yếu thấy rõ, kết thúc phiên gd hôm nay xem như thế nào rồi gd
Quảng Nguyễn Sỹ
Quảng Nguyễn Sỹ 23/05/2021 23:05
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tải phần mềm giao dịch đồng này là gì vậy mọi người
Quảng Nguyễn Sỹ
Quảng Nguyễn Sỹ 23/05/2021 23:05
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
tải phần mềm giao dịch đồng này là gì vậy mọi người
Meo Angela
Meo Angela 23/04/2021 3:10
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Dang rot gia, ko co kha nang len lai,... (theo wan sat)
Quảng Nguyễn Sỹ
Quảng Nguyễn Sỹ 23/04/2021 3:10
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
app nào tải phần mềm để giao dịch được mấy đồng này vậy mn
Shiroe Duong
Shiroe Duong 02/04/2021 16:25
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Shiroe Duong
Shiroe Duong 02/04/2021 16:24
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Nên mua nhiều đồng này không các bác?
Shiroe Duong
Shiroe Duong 02/04/2021 16:24
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Nên mua nhiều đồng này không các bác?
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Disclaimer: Công ty TNHH Fusion Media muốn nhắc nhở bạn rằng các dữ liệu trên trang web này không nhất thiết là theo thời gian thực hoặc chính xác. Tất cả các Hợp Đồng Chênh Lệch CFDs (cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai), tiền điện tử và giá cả Forex không được cung cấp bởi các sở giao dịch mà bởi các nhà tạo lập thị trường, và như vậy giá có thể không chính xác và khác với giá thực tế trên thị trường, có nghĩa rằng giá cả chỉ mang tính biểu thị và không thích hợp cho các mục đích giao dịch. Vì vậy Fusion Media hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ kinh doanh nào có thể xảy ra khi bạn sử dụng dữ liệu này.
Fusion Media hay bất cứ ai khác có liên quan tới Fusion Media sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ hoặc thiệt hại nào được coi như là kết quả từ việc tin cậy các thông tin trên trang web này bao gồm dữ liệu, báo giá, biểu đồ hoặc tín hiệu mua/bán. Xin hãy lưu ý về các rủi ro và chi phí liên quan đến giao dịch trong thị trường tài chính, đây được coi là một trong những hình thức đầu tư rủi ro nhất.
Phiên bản tiếng Anh của thỏa thuận này là phiên bản chính, sẽ luôn được ưu tiên để đối chiếu khi có sự khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh và phiên bản tiếng Việt.
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email