Tin Tức Nóng Hổi
0
Phiên Bản Không Quảng Cáo. Nâng cấp trải nghiệm Investing.com của bạn. Giảm tới 40% Thêm thông tin chi tiết
Đóng

HNX 30 (HNX30)

Tạo Thông báo
Mới!
Tạo Thông báo
Trang web
  • Dưới dạng thông báo cảnh báo
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
Ứng dụng Di động
  • Để dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình
  • Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập theo cùng một hồ sơ người dùng

Điều kiện

Tần Suất

Một lần
%

Tần Suất

Tần Suất

Phương pháp giao

Trạng Thái

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục Thêm vào Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
640.05 +16.12    +2.58%
12:00:00 - Đóng cửa. Tiền tệ tính theo VND ( Miễn trừ Trách nhiệm )
Loại:  Chỉ số
Thị trường:  Việt Nam
# Thành Phần:  22
  • Khối lượng: 62,079
  • Giá mở cửa: 623.93
  • Biên độ ngày: 623.93 - 641.05
HNX30 640.05 +16.12 +2.58%
Xếp hạngTên người dùngTổngGiá đóng cửaThắng% Thắng% T.đổi
1Ari Miettinen111100+15.45%
2Hendrik Schwarz22150+10.12%
3Romel Miranda Ribeiro333100+9.39%
4Định Nguyễn quý111100+8.91%
5Hien Pham111100+8.02%
6Kyudong Lee111100+7.8%
7edi bartolini111100+7.09%
8희수 이111100+6.6%
9성민 김111100+6.09%
10hau han111100+5.09%
11Quế Đỗ111100+4.48%
12Mai Dang111100+4.46%
13Hermann Albrecht333100+4.33%
14Đức Ngô111100+4.18%
15Huy Tài Bùi111100+3.9%
16Nhut Nguyen111100+3.3%
17Thanh Huy111100+3.25%
18Pure Trend111100+3.25%
19Minh Thang Dao111100+2.9%
20Sinh Hoang111100+2.81%
21Denis Ivsnov111100+2.71%
22Loc Nguyen111100+2.37%
23Nguyễn Hiệp111100+2.35%
24nham quach111100+2.31%
25Robert Lundahl111100+2.22%
26Daniele Facchetti33266.67+2.21%
27Stock Prince111100+2.17%
28Hanh Tran111100+1.91%
29Luca Giorgio Gianolio111100+1.9%
30Anh Diamond1000+1.84%
31Hoan Hoàng22150+1.55%
32gia xuan111100+1.48%
33Quân Nguyễn Trường111100+1.36%
34Hai Petro111100+1.31%
35Melaka HusinKristal111100+1.07%
36Hoà Phạm Phú44250+0.75%
37Trọng Hâm111100+0.6%
38Huy Tuấn Đinh111100+0.59%
39Manh Hung111100+0.52%
40White Tiger111100+0.52%
41CôngTôn SẼ111100+0.46%
42Mr Capital111100+0.25%
43khuong nguyen211100+0.1%
44Alberto Angel berrocal111100+0.07%
45Thanh Long Vlogs111100+0.02%
46Hiếu Đàm11000%
47Niệm Vô11000%
48Anh Hoang11000%
49LýNguyễn MinhKhang11000%
50Phúc Lê11000%

Tâm lý của Tôi

Bạn cảm thấy thế nào về HNX30?
hoặc
Thị trường hiện đã đóng cửa. Chức năng biểu quyết chỉ hoạt động trong giờ mở cửa thị trường.
Hướng Dẫn Đăng Bình Luận


Chúng tôi khuyến khích các bạn đăng bình luận để kết giao với người sử dụng, chia sẻ quan điểm của bạn và đặt câu hỏi cho tác giả và những người khác. Tuy nhiên, để duy trì bài luận ở mức độ cao, chúng tôi đều phải đánh giá và yêu cầu, vì vậy xin vui lòng ghi nhớ những tiêu chí sau: 

  • Làm phong phú cuộc đàm luận
  • Đi vào trọng tâm và đúng hướng. Chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề đang được thảo luận.
  • Hãy tôn trọng. Kể cả những ý kiến tiêu cực cũng phải được viết trong khuôn khổ tích cực và ngoại giao.
  •  Sử dụng phong cách viết chuẩn. Bao gồm cả dấu chấm câu, chữ hoa và chữ thường.
  • LƯU Ý: Các tin rác và/hoặc thông điệp cùng đường dẫn quảng cáo trong bài bình luận sẽ bị xóa bỏ.
  • Tránh những công kích cá nhân, báng bổ hay vu khống trực tiếp đến tác giả hay một người sử dụng khác.
  • Chỉ cho phép các bình luận bằng Tiếng Việt.

Theo toàn quyền quyết định của Investing.com, thủ phạm gây ra thư rác hay có hành động lạm dụng sẽ bị xóa khỏi trang và bị cấm đăng nhập trong tương lai.

Thảo luận HNX 30

Viết cảm nghĩ của bạn về HNX 30
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
Cũng đăng trên :
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Cám ơn lời bình của bạn. Vui lòng lưu ý rằng lời bình của bạn đang chờ các điều phối viên của chúng tôi phê duyệt.​ Do đó, sẽ mất một lúc sau lời bình mới được hiển thị trên trang web của chúng tôi.
Bée Chị
Bée Chị 23/10/2021 21:52
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
em mới tìm hiểu mong m.n giúp đỡ e ạ
Nam Nam
Nam Nam 7 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình tìm hiểu lâu chưa b
Nam Nam
Nam Nam 7 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình tìm hiểu lâu chưa b
Nam Nam
Nam Nam 7 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình tìm hiểu lâu chưa b
Nam Nam
Nam Nam 7 giờ trước
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
chết lag quá thành spam @@
DUY TRẦN
DUY TRẦN 23/10/2021 17:05
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình mới tìm hiểu mong mn giúp đỡ ❤
DUY TRẦN
DUY TRẦN 23/10/2021 17:05
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình mới tìm hiểu mong mn giúp đỡ ❤
Hoàng Hùng
Hoàng Hùng 20/10/2021 17:15
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
khó hiểu
nam trần
nam trần 15/10/2021 18:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
chơi như nào
nam trần
nam trần 15/10/2021 18:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
chơi như nào
Sơn Nguyễn
Sơn Nguyễn 13/10/2021 15:20
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
em mới tìm hiểu mong mng giúp đỡ
Linh Shipper
Linh Shipper 01/10/2021 20:21
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
HNX30 oke nó sẻ rất phát triển
Binn Toản
Binn Toản 06/09/2021 16:47
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
em mới tìm hiểu mong được mọi người giúp đỡ❤️
Binn Toản
Binn Toản 06/09/2021 16:45
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
em mới tìm hiểu mong được mọi người giúp đỡ❤️
Binn Toản
Binn Toản 06/09/2021 16:44
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
em mới tìm hiểu mong được mọi người giúp đỡ❤️
ducthanh Nguyễn
ducthanh Nguyễn 20/08/2021 0:18
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình mới tìm hiểu mong mọi người giúp đỡ
ducthanh Nguyễn
ducthanh Nguyễn 20/08/2021 0:17
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình mới tìm hiểu mong mọi người giúp đỡ
Kiệt Trần
Kiệt Trần 18/08/2021 17:40
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình mới tìm hiểu mong mọi người giúp đỡ
Tranmau Khiem
Tranmau Khiem 16/08/2021 12:58
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Mình mới tìm hieu mong mọi người giúp đo
Con Tới
Con Tới 11/08/2021 12:34
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
em mới tìm hiểu mọi người giúp em với
Bảo Ngô
Bảo Ngô 04/08/2021 18:24
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình mới tìm hiểu mong mọi người giúp đỡ
Bảo Ngô
Bảo Ngô 04/08/2021 18:24
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mình mới tìm hiểu mong mọi người giúp đỡ
Nam Lê
Nam Lê 02/08/2021 16:42
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
em mới tìm hiểu , giúp em được không ?
Nam Lê
Nam Lê 02/08/2021 16:41
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
em mới tìm hiểu , giúp em được không ?
Thu Tien
Thu Tien 02/08/2021 11:49
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
cần lắm bác nào chỉ e với được không ạ.. e mới không biết chơi thế nào ạ
Bình Kim
Bình Kim 30/07/2021 21:53
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
mọi người giúp đỡ em với em mới vào học hỏi ạ
Riet Bie
Riet Bie 18/07/2021 5:01
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Lê Liên
Lê Liên 17/07/2021 21:54
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
Anh chị lão làng giúp đỡ em với. nhìn vào không biết gì mình nên chọn môi giới nào được ạ.
Lê Liên
Lê Liên 17/07/2021 21:53
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
anh chị lão làng giúp đỡ e với nhìn vào không biết gì mình nên chọn môi giới nào được ạ
Tuan Nhat
Tuan Nhat 17/07/2021 21:53
Đã lưu. Xem Mục Đã Lưu.
Bình luận này đã được lưu trong Mục Đã Lưu của bạn
a mới chơi dc vài năm thôi.a chỉ cs tặng e điều duy nhất này thôi e nhé.đừng bao giờ đặt tiền của mình vào những nhà môi tới.
 
Có chắc chắn bạn muốn xóa biểu đồ này không?
 
Đăng
 
Thay thế biểu đồ đính kèm bằng một biểu đồ mới ?
1000
Bạn tạm thời không thể bình luận do đã có báo cáo tiêu cực từ người dùng. Nhân viên điều phối trang của chúng tôi sẽ xem xét trạng thái của bạn.
Vui lòng chờ một phút trước khi gửi lại lời bình.
Thêm Biểu Đồ vào Bình Luận
Xác nhận tác vụ chặn

Bạn có chắc là bạn muốn chặn %USER_NAME% không?

Khi làm vậy, bạn và %USER_NAME% sẽ không thể xem bất cứ bài đăng nào của nhau trên Investing.com.

%USER_NAME% đã được thêm thành công vào Danh sách chặn

Vì bạn vừa mới hủy chặn người này, nên bạn phải đợi 48 tiếng thì mới có thể khôi phục lại trạng thái chặn.

Báo cáo bình luận này

Tôi cảm thấy bình luận này là:

Bình luận bị gắn cờ

Cám ơn!

Báo cáo của bạn đã được gửi tới người điều phối trang để xem xét
Disclaimer: Công ty TNHH Fusion Media muốn nhắc nhở bạn rằng các dữ liệu trên trang web này không nhất thiết là theo thời gian thực hoặc chính xác. Tất cả các Hợp Đồng Chênh Lệch CFDs (cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai), tiền điện tử và giá cả Forex không được cung cấp bởi các sở giao dịch mà bởi các nhà tạo lập thị trường, và như vậy giá có thể không chính xác và khác với giá thực tế trên thị trường, có nghĩa rằng giá cả chỉ mang tính biểu thị và không thích hợp cho các mục đích giao dịch. Vì vậy Fusion Media hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ kinh doanh nào có thể xảy ra khi bạn sử dụng dữ liệu này.
Fusion Media hay bất cứ ai khác có liên quan tới Fusion Media sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thua lỗ hoặc thiệt hại nào được coi như là kết quả từ việc tin cậy các thông tin trên trang web này bao gồm dữ liệu, báo giá, biểu đồ hoặc tín hiệu mua/bán. Xin hãy lưu ý về các rủi ro và chi phí liên quan đến giao dịch trong thị trường tài chính, đây được coi là một trong những hình thức đầu tư rủi ro nhất.
Phiên bản tiếng Anh của thỏa thuận này là phiên bản chính, sẽ luôn được ưu tiên để đối chiếu khi có sự khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh và phiên bản tiếng Việt.
Đăng ký với Google
hoặc
Đăng ký bằng Email